>> ♥ Chào mừng bạn đến với Hành Trình Tri Thức trang thông tin dành cho sinh viên ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hàng tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức kết nối những trái tim ♥ <<

20/2/12

Liên hệ và đóng góp ý kiến.


1. Địa chỉ liên hệ.
 -Tên: Nguyễn Tuấn Duy
 -Y!M: cauvong_hacgiay
 -Email: nguyentuanduy1903@gmail.com

2. Để đăng comment các bạn vui lòng làm theo các bước sau.
 -B1: viết comment của mình vào ô "Đăng một nhận xét"
 -B2: Trong ô "Nhận xét với tư cách" các bạn chọn "Tài khoản Google"
 -B3: Một link mới xuất hiện để các bạn đăng nhập vào tài khoản gmail của mình, sau khi đăng nhập, comment của các bạn sẽ được đăng...
 (p/s: các bạn cũng có thể đăng comment bằng cách khác. Đầu tiên các bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình, sau đó mở 1 tab mới và truy cập vào địa chỉ trang web này, thế là các bạn có thể đăng comment của mình...)

3. Nhằm phát triển trang web và phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn, các bạn có nhu cầu gửi bài đăng và đóng góp ý kiến. Xin gửi về địa chỉ Email như trên. Lưu  ý các bạn ghi rõ họ, tên và địa chỉ để mình liên hệ khi cần thiết. Trang web này lập ra với mục đích chia sẽ với cộng đồng, mình có sưu tầm một số bài viết trên mạng (có ghi rõ nguồn đã lấy) và một số bài do chính mình viết, mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn. Xin cảm ơn! Thân!
TUẤN DUY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hành tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn !.

 
Design by Duy Nguyen | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons