>> ♥ Chào mừng bạn đến với Hành Trình Tri Thức trang thông tin dành cho sinh viên ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hàng tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức kết nối những trái tim ♥ <<

25/2/12

Tin Môi Trường đồng hành cùng trẻ mồ côi


 Sáng 25/02/2012, tại Mái ấm Hoa Mẫu Đơn (Số 25/30 Đoàn Giỏi, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM) đã diễn ra chương trình từ thiện “Thiên sứ môi trường đồng hành cũng trẻ em mồ côi”. Đây là chương trình do Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam phối hợp với công ty TNHH Bút Chì Gỗ tổ chức.
Đoàn tham gia chương trình từ thiện "Thiên sứ môi trường đồng hành cùng trẻ mồ côi " trước mái ấm Hoa mẫu đơn

Tham gia chương trình ngoài đại diện của Tin Môi Trường, công ty Bút Chì Gỗ còn có đại diện các cá nhân, doanh nghiệp hảo tâm và các Thiên sứ môi trường gồm Hoa khôi Mai Hải Anh, Diễn viên điện ảnh Hà Minh Ngọc và người đẹp Ryna Hồ.
Ngoài việc trao tặng cho các em phần quà mang ý nghĩa vật chất, chương trình còn tổ  nhiều hoạt động để giao lưu với các em như thi vẽ tranh vì môi trường, chụp hình lưu niệm giữa các em và Thiên sứ môi trường …. Đây là một món quà tinh thần có ý nghĩa lớn, khích lệ các em thêm tin yêu vào cuộc sống.
Ông Nguyễn Văn Thông, Quản lý mái ấm Hoa Mẫu Đơn tâm sự: “Mái ấm Hoa Mẫu Đơn hiện đang nuôi dưỡng 60 em mồ côi. Các em bé được nuôi dưỡng ở đây, ngoài những thiếu thốn về vật chất, các em còn rất cần những món quà tinh thần để khích lệ. Tôi xin thay mặt các em gửi lời cảm ơn đến các anh chị hôm nay đã dành thời gian đến thăm, tặng quà, giao lưu, chụp ảnh với các em và nhất là giúp các em hiểu và yêu quý môi trường mình đang sống.”
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi từ thiện sáng 25/2/2012:
Ông Nguyễn Văn Thông, quản lý mái ấm Hoa mẫu đơn (người đầu tiên bên trái) cảm ơn Ban biên tập Tin Môi Trường, BTC và khách mời tham gia từ thiện
Các thiên sứ môi trường chụp ảnh cùng quản lý mái ấm Hoa mẫu đơn và các bé
Các thiên sứ môi trường chụp ảnh cùng các trẻ ở mái ấm
Hoa khôi Mai Hải Anh giao lưu, chia sẽ kiến thức môi trường với các bé của mái ấm
Các bé thi vẽ về môi trường
Đại diện BBT Tin Môi Trường trao thưởng cho bé đoạt giải cao thi vẽ về môi trường
Hoa khôi Mai Hải Anh tặng thuỏng cho bé đoạt giải thi vẽ môi trường
Đại diện doanh nghiệp trao thưởng cho các bé 
....Và BBT Tin Môi Trường trao quà cho các bé của mái ấm
Chụp ảnh lưu niệm cùng các bé
Thành viên BTC và các doanh nghiệp đồng hành
(Nguồn: tinmoitruong.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hành tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn !.

 
Design by Duy Nguyen | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons