>> ♥ Chào mừng bạn đến với Hành Trình Tri Thức trang thông tin dành cho sinh viên ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hàng tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức kết nối những trái tim ♥ <<

25/2/12

Godaddy tiếp tục khuyến mãi khi mua mới tên miền


Godaddy tiếp tục tung ra đợt khuyến mãi cực hấp dẫn khi mua tên miền ở nhà cung cấp này. Chỉ cần bỏ ra $1,67 phí đăng ký, bạn sẽ ngay lập tức trở thành chủ sở hữu của một tên miền mới. Giờ đây, việc sử dụng tên miền chất lượng không thể dễ dàng hơn thế. Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng một website trong đầu thì hãy đừng bỏ qua cơ hội này nhé!
Để được hưởng khuyến mãi, bạn hãy truy cập trang chủ Godaddy và chọn cho mình một tên miền bạn muốn đăng ký. Ở bước thanh toán, nhập vào coupon sau:

leap149

Chương trình khuyến mãi chỉ cho phép bạn thanh toán bằng thẻ Credit/Debit Card hoặc CHECK và kết thúc vào 15/03/2012 hoặc sau 10000 lượt đăng ký. Những tên miền được hưởng khuyến mãi : .COM, .US, .MOBI, .BIZ, .NET, .ORG, .CA, .CO.UK và .IN.
$1,67 = $1,49 phí tên miền + $0,18 phí đăng ký.
Gợi ý : Nếu không có thẻ thanh toán, bạn có thể đem CMTND của mình đến các đại lý của ngân hàng ACB để mở tài khoản và đăng ký thẻ Visa Debit Card. Bạn sẽ nhanh chóng có trong tay mình một thẻ để dùng cho các giao dịch quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hành tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn !.

 
Design by Duy Nguyen | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons