>> ♥ Chào mừng bạn đến với Hành Trình Tri Thức trang thông tin dành cho sinh viên ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hàng tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức kết nối những trái tim ♥ <<

14/2/12

Videophile II v1.6.5 - Quản lý và tổ chức video

VideoPhile II là phần mềm miễn phí, được tạo ra với mục đích quản lý và tổ chức các tập tin đa phương tiện của bạn. Tính năng thiết lập mạnh mẽ làm cho nó một giải pháp lý tưởng cho danh mục bộ sưu tập nội dung lớn, thậm chí nếu nội dung đó được lưu trữ trên nhiều thiết bị . Thông qua giao diện dễ dàng sử dụng, bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí bất kỳ tập tin trong bộ sưu tập của bạn và chơi nó trở lại. Các tính năng: -Hỗ trợ Media Player. -Tự động tạo ra các thư viện, bao gồm cả thumbnail. -Hỗ trợ cho Tagging tiên tiến, sử dụng hệ thống phân cấp, liên kết và từ đồng nghĩa. - Có khả năng tìm kiếm theo các yêu cầu phức tạp, để xác định vị trí các tập tin. - Tạo ra và phát lại phân đoạn 'nổi bật' từ các tập tin của bạn. Và nhiều tính nang thú vị khác. Tải về http://videophile.freeforums.org/ Thanh Hoàng (nguồn: khoahocphothong.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hành tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn !.

 
Design by Duy Nguyen | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons