>> ♥ Chào mừng bạn đến với Hành Trình Tri Thức trang thông tin dành cho sinh viên ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hàng tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức kết nối những trái tim ♥ <<

16/2/12

Mùa Hoa Cũ


Tôi đi sỏi đá có buồn không ?
Mây có còn trôi , nằng có hồng ?
Trời đất có làm cơn nức nở ?
Em buồn, em khóc, có hay không ?


Tôi vẫn nhớ hoài con phố hoa
Bằng lăng e thẹn thoáng kiêu sa
Em về trên phố, mùa hoa ấy
Nở trọn trong tôi nét mặn mà

Rồi mùa thu đến mùa hạ qua
Bằng lăng rệu rã trước hiên nhà
Chiều thu lá đổ hoàng hôn khóc
Nắng rạch con đưởng, một ngã ba

Nay trở về đây tôi...thấy tôi
Thấy bằng lăng tím xác xơ thôi
Thấy trời mây ấy xanh xao lắm
Như thể ậm ừ, miễn cưỡng trôi
............................

Bằng lăng xưa
Tím ! Rạng ngời
Em cười mắt biếc
Rợp trời sao trăng
Chiều nay
Vẫn tím bằng lăng
Nụ cười nơi khác ! Sầu giăng nơi này

Bakuryu Kod

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hành tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn !.

 
Design by Duy Nguyen | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons