>> ♥ Chào mừng bạn đến với Hành Trình Tri Thức trang thông tin dành cho sinh viên ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hàng tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn ♥ << >> ♥ Hành Trình Tri Thức kết nối những trái tim ♥ <<

19/2/12

K-Lite Codec Pack Standard 8.4.0 - Chơi tất cả các định dạng âm thanh và video phổ biến






K-Lite Mega Codec Pack là một gói phần mềm miễn phí bao gồm K-Lite Codec Pack Full và Real Alternative. Với K-Lite Codec Pack bạn sẽ có thể chơi tất cả các định dạng âm thanh, phim phổ biến và thậm chí một số định dạng hiếm.

K-Lite Codec Pack có một vài lợi thế lớn so với các gói codec khác: được cập nhật thường xuyên, vì vậy, luôn luôn là up-to-date mới nhất. Tất cả các thành phần đã được lựa chọn cẩn thận cho các mục đích cụ thể. Hoạt động rất tốt với Windows Media Player và Windows Media Center. Việc cài đặt là hoàn toàn tùy biến, có nghĩa là bạn có thể cài đặt chỉ những thành phần mà bạn thực sự muốn. Các gói có nhiều lựa chọn, cho phép bạn tinh chỉnh nó theo nhu cầu riêng.
Trình cài đặt có thể phát hiện các codec và bộ lọc bị hỏng trên hệ thống, và giúp bạn loại bỏ chúng. Nó là một gói phần mềm hoàn chỉnh, chứa mọi thứ bạn cần để xem phim. Các gói tự động cấu hình Media Center để nhận ra tất cả các âm thanh phổ biến và các định dạng file video …
Tải về http://www.codecguide.com/
(nguồn: khoahocphothong.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>> ♥ Hành Trình Tri Thức cập nhật tin tức hành tuần. Mọi thắc mắc thắc và đóng góp ý kiến, xin vui lòng gửi về địa chỉ nguyentuanduy193@yahoo.com ! xin chân thành cảm ơn !.

 
Design by Duy Nguyen | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons